TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ PHÚ LỘC
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

PHÚ LỘC PHỐI HỢP TỔ CHỨC PHIÊN CHỢ ĐƯA HÀNG VIỆT VỀ NÔNG THÔN TỈNH NINH BÌNH NĂM 2024

          Trong không khí hân hoan của mùa xuân mới, nhân dịp chào mừng kỷ niệm 94 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam; chào mừng kỷ niệm 60 năm thành lập xã Phú Lộc (1964-2024). Thực hiện cuộc vận động, nhằm khuyến khích, động viên người tiêu dùng Việt Nam ưu tiên sử dụng hàng Việt Nam, Ủy ban nhân dân xã Phú Lộc phối hợp với Trung tâm khuyến công, xúc tiến thương mại và phát triển công nghiệp của Sở Công thương tỉnh Ninh Bình tổ chức Chương trình Hội chợ thương mại “Đưa hàng Việt về nông thôn” tại Sân vận động xã Phú Lộc.

Chương trình diễn ra trong 04 ngày, từ ngày 05/3 đến ngày 08/3/2024, thu hút nhiều doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia, với các gian hàng trưng bày, giới thiệu và bán các loại sản phẩm của các doanh nghiệp, làng nghề; các loại nông lâm đặc sản, hàng thủ công mỹ nghệ; giới thiệu và bán các món ăn đặc sản, các món ăn nhanh phục vụ du khách. 

100% hàng hóa trưng bày và bán tại phiên chợ là hàng Việt Nam, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đáp ứng các nhu cầu thiết yếu của người dân.

Hội chợ diễn ra nhằm khơi dậy ý chí tự lực tự cường, trí tuệ, bản lĩnh, trách nhiệm, khát vọng vươn lên của người Việt Nam trong sản xuất kinh doanh, quảng bá và sử dụng hàng Việt Nam. Tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp tiếp cận, nắm bắt nhu cầu của người tiêu dùng để từ đó hình thành những kênh phân phối hàng Việt đến người tiêu dùng; đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho người dân trong toàn xã tiếp cận với những mặt hàng Việt phong phú về chủng loại, bảo đảm chất lượng với giá cả hợp lý. Cùng với việc quảng bá, giới thiệu sản phẩm, đây còn là cơ hội cho doanh nghiệp tiếp cận thị trường nông thôn, miền núi, từng bước xây dựng mạng lưới kênh phân phối, mở rộng thị trường, tạo dựng uy tín với người tiêu dùng khu vực nông thôn, góp phần kích cầu thị trường, thúc đẩy tiêu thụ hàng hóa sản xuất trong nước. Đồng thời, cổ vũ và khơi dậy tinh thần yêu nước của cộng đồng người Việt trong và ngoài nước.

Đông đảo nhân dân và du khách đã đến hội chợ tham quan, mua sắm và thưởng thức chương trình giao lưu văn nghệ đặc sắc do các đội văn nghệ trong và ngoài xã biểu diễn./.

Một số hình ảnh tại Hội chợ:

 

 

 

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
BẢN ĐỒ XÃ PHÚ LỘC
Bình chọn
website hoạt động có ổn định
Thời tiết các vùng
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 0
Hôm qua : 57