TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ PHÚ LỘC
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

PHÚ LỘC GẶP MẶT ĐỘNG VIÊN THANH NIÊN NHẬP NGŨ NĂM 2024

Trong không khí của những ngày đầu xuân Giáp Thìn 2024. Được sự nhất trí của thường trực Đảng ủy, lãnh đạo UBND; chiều ngày 19/02/2024, Hội đồng nghĩa vụ Quân sự xã Phú Lộc long trọng tổ chức Hội nghị gặp mặt động viên thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024.

Về dự buổi gặp mặt có đồng chí Trung tá Hoàng Mạnh Hùng, cán bộ BCH quân sự huyện, phụ trách xã Phú Lộc; đồng chí Phạm Văn Trường – HUV, Bí thư Đảng ủy; Đồng chí Đinh Quốc Toàn – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; Đồng chí Vũ Minh Thông – PBT Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Phú Lộc; Các đồng chí thường trực ĐU – HĐND, lãnh đạo UBND xã; thường trực MTTQVN xã, trưởng các tổ chức CT -XH; các đồng chí cán bộ Công chức, Công an xã; các đồng chí bí thư Chi bộ, trưởng Ban công tác mặt trận các thôn, các ông /bà trưởng thôn; các đồng chí tân binh cùng đại diện gia đình các đồng chí tân binh về dự đông đủ.

Trong đợt này, xã Phú Lộc có 11 đồng chí tân binh (trong đó có 01 đồng chí tham gia nghĩa vụ Công an nhân dân; 03 đồng chí vinh dự được kết nạp vào Đảng Cộng Sản Việt Nam trước khi vào quân ngũ). Đây là những thanh niên tiêu biểu của quê hương, có đầy đủ phẩm chất chính trị, sức khỏe và văn hóa, vinh dự được đứng vào trong hàng ngũ Công an nhân dân, Quân đội nhân dân Việt Nam, tiếp bước cha anh làm rạng danh hình ảnh “Bộ đội cụ Hồ” trong thời kỳ mới.

Việc tuyển chọn thanh niên lên đường nhập ngũ là một trong những nhiệm vụ hàng đầu được chính quyền địa phương rất quan tâm. Ban chỉ huy Quân Sự xã đã xây dựng kế hoạch cụ thể, tuyển chọn thanh niên trong độ tuổi, thường xuyên tuyên truyền vận động để thanh niên và gia đình thanh niên hiểu về luật nghĩa vụ quân sự.

          Phát biểu tại hội nghị, Đồng chí Phạm Văn Trường  – HUV, Bí thư Đảng ủy  xã biểu dương, ghi nhận sự đóng góp của các cấp, các ngành, các thôn và toàn thể Nhân dân trong công tác tuyển quân năm 2024, đặc biệt là các gia đình có tân binh trúng tuyển nhập ngũ đợt này. Đồng chí đề nghị các đồng chí tân binh phát huy truyền thống quê hương Phú Lộc luôn đoàn kết, gắn bó, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng với tình cảm, lòng mong đợi của cấp ủy, chính quyền địa phương và gia đình; đề nghị các ban, ngành, đoàn thể địa phương thăm hỏi, động viên, giúp đỡ các tân binh và gia đình để họ yên tâm lên đường nhận nhiệm vụ mới. Đồng chí tin tưởng các đồng chí tân binh sẽ là những chiến sĩ luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm để hoàn thành tốt và xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp sức trẻ xây dựng quân đội ta “chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại”.

     Kết thúc buổi gặp mặt các đồng chí tân binh đã nhận được những món quà đầy ý nghĩa từ chính quyền địa phương và các tổ chức CT -XH cùng với những lời dặn dò của những người đi trước thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành, giúp các đồng chí có thêm ý chí, nghị lực để sẵn sàng lên đường nhập ngũ và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao ./.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
BẢN ĐỒ XÃ PHÚ LỘC
Bình chọn
website hoạt động có ổn định
Thời tiết các vùng
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 0
Hôm qua : 57